หน้าแรก > Poem > Words that change everything

Words that change everything

We were strangers. เราไม่รู้จักกัน

An air to one another. เป็นแค่อากาศ

No matter how close or how far, จะใกล้หรือไกล

it doesn’t matter. ไม่มีความหมาย

We were unknown unknowns. เราเป็นเพียงคนที่ไม่รู้ว่าไม่รู้จัก

But a word, changed everything. แต่คำหนึ่งคำ เปลี่ยนทุกอย่าง

A simple word that acknowledge our being. คำง่ายๆ ที่ รับรู้ว่าเรา เป็น อยู่
We were us. เราคือเรา

An air for one another. เป็นอากาศของกันและกัน

No matter how close or how far, จะใกล้หรือไกล

it meant Everything. มันมีความหมายเสมอ

But a word, and that changed. แต่คำหนึ่งคำ เปลี่ยนทุกอย่าง

A renouncement of our existences. การปฏิเสธ ที่จะรับรู้ว่าเรา เป็น อยู่

No more us. ไม่มีเราอีกต่อไป

Only I, and you. มีแค่ฉัน และ เธอ

And a stranger that I knew. และ คนแปลกหน้าที่ฉันเคยรู้จัก

หมวดหมู่:Poem ป้ายกำกับ:, , , , ,
  1. มีนาคม 15, 2011 ที่ 7:28 pm

    an idea come to me observing a pair of lover on a train, first they didn’t notice each other but then they eyes met and they said..and that changed everything.

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

